Citypost Express được thành lập từ năm 2008, với gần 10 năm kinh nghiệm trên thi trường chuyển phát và là một trong top 10 công ty về chuyển phát nhanh tại Việt Nam.
Hiện nay, Công ty đang cần tuyển nhân viên IT hỗ trợ hành chính văn phòng
Mô tả công việc:
– Chịu trách nhiệm triển khai hoạt động bảo trì và xử lý các sự cố mạng và thiết bị liên quan trong hệ thống.
– Có khả năng thiết lập, cài đặt, nâng cấp mạng nội bộ, hệ phân quyền, bảo mật, mail, server, ứng dụng,…
– Hỗ trợ người dùng các thiết bị văn phòng & phần mềm.
– Thực hiện các công việc hành chính khác
Quyền lợi được hưởng:
– Mức lương từ 4 đến 6 triệu
– Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động
– Đội ngũ nhân viên trẻ,sẵn sàng hỗ trợ nhau trong công việc
– Hưởng đầy đủ các quyền lợi dành cho người lao động theo luật lao động và các chế độ đãi ngộ hiện hành của công ty
Yêu cầu:
– Tốt nghiệp Cao đẳng, trung cấp chuyên ngành công nghệ thông tin. – Kinh nghiệm dưới 1 năm – Có khả năng làm viêc độc lập, theo nhóm, đam mê công việc.
Ứng viên quan tâm nộp hồ sơ vào địa chỉ: hr.hanoi@citypost.com.vn Liên hệ: Ms Huyền (04) 35.553.816 |