ESTIH
— Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Tin Học Hà Nội

Tel: (04) 3835 7388
FAX: (04) 3835 8290
Cơ sở 1: Số 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TỌA ĐÀM “ TUỔI TRẺ ESTIH TỰ HÀO TIẾP BƯỚC CHA ANH” – KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY THÀNH LẬP QUÂN ĐỘI NHÂN DÂN VIỆT NAM (221/12/1944 – 22/12/2022)

Ngày 22 tháng 12 không chỉ là ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam mà đã trở thành Ngày hội Quốc phòng toàn dân – Một ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa với toàn thể dân tộc Việt Nam.

Tiền thân của Quân đội Nhân dân Việt Nam là đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân, được thành lập ngày 22 tháng 12 năm 1944 tại khu rừng Trần Hưng Đạo, thuộc huyện Nguyên Bình tỉnh Cao Bằng.

Ngày 22-12-1989, lần đầu ngày hội quốc phòng toàn dân được tổ chức tại tất cả các địa phương trong cả nước. Từ đó đến nay, ngày 22-12 đã thật sự trở thành ngày hội lớn của toàn dân tộc với các hoạt động hướng vào chủ đề quốc phòng và quân đội.

Được sự nhất trí và chỉ đạo của Chi ủy, Ban giám hiệu nhà trường, chiều ngày 22/12/2022,  trường TC Kỹ thuật tin học Hà Nội tổ chức buổi toạ đàm nói chuyện truyền thống chào mừng 78 năm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và ngày hội quốc phòng toàn dân 22-12. Buổi tọa đàm vinh dự được tiếp đón Ban giám hiệu, tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường cùng toàn thể các em học sinh đang học tập dưới mái trường Trung cấp Kỹ thuật tin học Hà Nội.

Kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam và 33 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân, thầy và trò trường Trung cấp Kỹ thuật tin học Hà Nội – những người được sinh ra khi đất nước đã yên tiếng súng, được sống và học tập trong không khí hòa bình ấm no, đặc biệt là những đoàn viên, thanh niên ưu tú của trường ESTIH càng ý thức được trách nhiệm tiếp tục gánh vác sứ mệnh lịch sử trên vai. Khi hiểu rằng: “Đừng hỏi Tổ quốc đã làm gì cho ta? Mà hãy hỏi rằng ta đã làm gì cho Tổ quốc hôm nay” mỗi chúng ta hãy ra sức rèn đức, luyện tài, học tập tu dưỡng, bền gan quyết chí sẵn sàng đương đầu với khó khăn thử thách để trở thành công dân có ích cho xã hội.

Để tiếp nối truyền thống vẻ vang của dân tộc, thầy và trò trường ESTIH quyết tâm thi đua dạy tốt – học tốt, học tập theo tấm gương tác phong anh bộ đội Cụ Hồ, thực hiện tốt giáo dục lồng ghép an ninh quốc phòng, giáo dục biển đảo. Quyết tâm phát huy sức mạnh tổng hợp, ra sức thi đua lập nhiều thành tích chào mừng các ngày lễ kỷ niệm lớn của đất nước, hoàn thành các chỉ tiêu, kế hoạch năm học 2022-2023 của nhà trường, tiếp tục thực hiện các nghị quyết của Đảng về quân sự, quốc phòng, an ninh, góp phần thực hiện thắng lợi sự nghiệp Công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước, vì mục tiêu “Dân giàu, nước mạnh, dân chủ, công bằng, văn minh”.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

 

 

 

Hoạt động của nhà trường

 

Hình ảnh nhà trường

Thống kê truy cập
  • 93949Tổng lượt truy cập:
  • 103Truy cập hôm nay:
  • 213Truy cập hôm qua:
  • 0Hiện đang truy cập: