ESTIH
— Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Tin Học Hà Nội

Tel: (04) 3835 7388
FAX: (04) 3835 8290
Cơ sở 1: Số 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội thủ đô tổ chức hội thao chào mừng kỷ niệm 72 năm ngày truyền thống (28/8/1945-28/8/2017)

Sáng ngày 26/8/2017, tại Trung tâm Văn hóa  – Thông tin và Thể thao huyện Hoài Đức Hà Nội, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội Hà Nội tổ chức Hội thao Ngành năm 2017. Đây là hoạt động nhân kỷ niệm 72 năm Ngày truyền thống ngành Lao động – Thương binh và Xã hội (28/8/1945 – 28/8/2017) và Ngày Quốc Khánh 02/9/2017.

 

Tham dự hội thao có gần 250 vận động viên đến từ  43 tổ chức công đoàn đơn vị trực thuộc thi đấu với 05 môn gồm: Bóng đá; Kéo co; Nhảy bao bố; Cầu long; Bóng bàn.

Với tinh thần rèn luyện nâng cao sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức, người lao động, qua đó trao đổi kinh nghiệm, học hỏi, tăng cường tình đoàn kết giữa các đơn vị, cùng nhau phấn đấu thi đua và hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ chuyên môn. Hội thao đã diễn ra sôi nổi, quyết liệt, các vận động viên đã thể hiện hết mình trong từng nội dung thi đấu với tinh thần: “Trung thực, đoàn kết, cao thượng”.

Kết quả: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về khối Phòng chống tệ nạn xã hội (với 5 giải Nhất, 1 giải Nhì, 3 giải Ba); Giải Nhì toàn đoàn thuộc về Khối Bảo trợ xã hội (với 2 giải Nhất, 1 giải Nhì, 4 giải Ba); Giải Ba toàn đoàn thuộc về Khối Trường Trung cấp (với 2 giải Nhất, 4 giải Ba). Ban tổ chức hội thao đã tặng cờ cho các tập thể và các cá nhân được giải.

Được sự quan tâm và chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Ban chấp Công đoàn Sở, sự quan tâm tạo điều kiện của lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đặc biệt với sự tham gia hưởng ứng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động là đoàn viên công đoàn ngành  hội thao đã thành công tốt đẹp, tạo được sân chơi, kết nối các đơn vị trong ngành ngày càng sâu sắc hơn.

Hòa chung với không khí sôi nổi, phấn khởi đó, khối các trường Trung cấp bao gồm 11 trường đã tích cực tập luyện tham gia hội thao các nội dung: bóng đá, Cầu lông, Kéo co, nhảy bao bố, bóng bàn. Kết quả Khối trường đã đạt giải 3 toàn đoàn với 2 giải nhất của môn bóng bàn nam trên 41, đôi nam cầu lông trên 41, ba giải ba: Nhảy bao bố, đôi nam nữ cầu lông, đôi nam cầu lông lứa tuổi trên 41.

Qua hội thao đã góp phần duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện các môn thể thao, nâng cao hiệu quả giáo dục thể chất, xây dựng nếp sống mới lành mạnh và đẩy mạnh phong trào Thể dục – Thể thao nhằm nâng cao sức khỏe cho cán bộ công chức, viên chức và người lao động Ngành Lao động – Thương binh và Xã hội góp phần phục vụ tốt nhiệm vụ chính trị, chuyên môn được giao…

Bên cạnh đó, Hội thao dành cho Cán bộ, Viên chức, Người lao động còn tạo môi trường đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong thi đấu thể thao nói riêng và trong công tác đào tạo nghề nói chung giữa các cơ sở dạy nghề.

Ảnh: Khối các trường dạy nghề tham gia Hội thao

Ảnh: Đ/c Hoàng Thành Thái – Phó Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội trao

 giải nhất, nhì, ba môn bóng bàn đơn nam cho các vận động viên trên 40 tuổi.

Ảnh: Đội thi Nhảy bao bố – Khối trường dạy nghề

Ảnh: Khai mạc Hội thao

 

solaodong.hanoi.gov.vn

Hoạt động của nhà trường

 

Hình ảnh nhà trường

Thống kê truy cập
  • 100900Tổng lượt truy cập:
  • 2Truy cập hôm nay:
  • 239Truy cập hôm qua:
  • 1Hiện đang truy cập: