ESTIH
— Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Tin Học Hà Nội

Tel: (04) 3835 7388
FAX: (04) 3835 8290
Cơ sở 1: Số 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lễ Mít tinh kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đoàn thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2017)

Trong không khí sôi nổi của Tháng thanh niên năm 2017, sáng ngày 24/3/2017 tại Hội trường lớn  Đoàn thanh niên trường Trung cấp kỹ thuật tin học Hà Nội long trọng tổ chức buổi Lễ Mít tinh kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn (26/3/1931 – 26/3/2017).

 

Tham dự buổi lễ có đ/c Phạm Đức Thắng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường, đ/c Nguyễn Thị Mai – Phó Hiệu trưởng; các đồng chí cán bộ, giáo viên, nhân viên trong trường và các đoàn viên thanh niên trong toàn trường.

Tại buổi mít tinh, đ/c Phan Thị Phương – Bí thư Đoàn trường đã phát biểu ôn lại truyền thống hào hùng của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh từ những ngày đầu thành lập và bày tỏ tri ân tới những thế hệ cha anh, các cán bộ, đoàn viên lớp trước đã hy sinh cho sự nghiệp cách mạng của Đảng, của dân tộc, để tuổi trẻ được sống trong hòa bình, hạnh phúc, có nhiều cơ hội để biến các ước mơ hoài bão thành hiện thực.  Nhân dịp kỷ niệm 86 năm, Đoàn trường cũng giới thiệu tới toàn thể đoàn viên phóng sự về truyền thống của Đoàn Thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh do TW Đoàn thực hiện để tuổi trẻ nhà trường hiểu biết hơn nữa về truyền thống của Đoàn và tiếp tục phấn đấu hơn nữa để mãi xứng đáng là đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh.

Phát huy truyền thống của các thế hệ thanh niên Việt Nam, trong những năm qua, tuổi trẻ trường Trung cấp kỹ thuật tin học Hà Nội đã không ngừng phấn đấu, nêu cao tinh thần xung kích, tình nguyện trong mọi hoạt động để luôn là ngọn cờ đầu trong công tác thanh niên. Đoàn thanh niên nhà trường tạo môi trường tốt để đoàn viên phấn đấu thi đua học tập, rèn luyện góp phần nâng cao chất lượng đào tạo, xây dựng Nhà trường ngày càng phát triển.

Buổi lễ mittinh không thể thiếu các tiết mục văn nghệ, các đoàn viên, thanh niên các em học sinh đã đóng góp những tiết mục văn nghệ rắt đặc sắc. Đặc biệt là màn biểu diễn thời trang của các em học sinh trong đội văn nghệ Nhà trường

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS HCM, Đoàn trường đã trao quà cho 20 đoàn viên tiêu biểu năm  học 2016 – 2017 để ghi nhận và biểu dương những thành tích xuất sắc của đoàn viên trong công tác đoàn và phong trào thanh niên.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

Cô Nguyễn Thị Mai – PHó hiệu trưởng Nhà trường trao quà cho chi đoàn Cán bộ, giáo viên.

Khen thưởng và trao quà cho các đoàn viên ưu tú trong năm học 2016 – 2017.

Các em học sinh chuẩn bị trang phục cho tiết mục văn nghệ.

 

Admin

 

Hoạt động của nhà trường

 

Hình ảnh nhà trường

Thống kê truy cập
  • 99567Tổng lượt truy cập:
  • 156Truy cập hôm nay:
  • 245Truy cập hôm qua:
  • 0Hiện đang truy cập: