ESTIH
— Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Tin Học Hà Nội

Tel: (04) 3835 7388
FAX: (04) 3835 8290
Cơ sở 1: Số 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Lễ kỷ niệm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2017

Từ những mái trường, các thế hệ học trò đã và đang được các thầy cô đốt lửa và thắp sáng những lý tưởng, và ước mơ cao đẹp và đạo làm người. Đạo là trò các em cần biết ơn hơn ai hết về sự cống hiến thầm lặng, sự lao động miệt mài, nghiêm túc, chính xác,khoa học và trách nhiệm: “Tất cả vì học sinh thân yêu!” của người Thầy.
Với tất cả ý nghĩa lớn lao đó, cùng với hàng ngàn các trường học trong cả nước, Trường Trung cấp kỹ thuật tin học Hà Nội ESTIH đã long trọng tổ chức Lễ Mittinh Kỷ niệm chào mừng 35 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 – 20/11/2017).
Tham dự buổi lễ có thầy Phạm Đức Thắng – Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường. Đại diện Hội cha mẹ mẹ sinh, các thầy cô giáo, cán bộ, nhân viên cùng hơn 200 em học sinh toàn trường.

Thầy Phạm Đức Thắng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu chào mừng
Đọc diễn văn nhân kỷ niệm 35 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam, Cô Nguyễn Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu Trưởng Nhà trường đã nhấn mạnh: Ngày nhà giáo Việt Nam hàng năm là ngày đội ngũ nhà giáo được Đảng, nhân dân ta trọng thị, tôn vinh; ngày truyền thống “tôn sư trọng đạo” sáng ngời được khơi dậy trong tình cảm nhân dân và trong bản sắc văn hoá tốt đẹp của dân tộc. Ngày Nhà giáo Việt Nam hàng năm trở thành một ngày hội văn hoá tinh thần mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc.

Cô Nguyễn Phương Thảo – Chủ tịch Công đoàn, Phó Hiệu trưởng đọc diễn văn chào mừng
Trong dịp này Nhà trường cũng đã khen thưởng và trao thưởng cho các Giáo viên có thành tích trong kỳ thi Giáo viên dạy giỏi cấp thành phố năm 2017

Buổi lễ Mittinh đã vinh dự đón tiếp đại diện BPH, các đơn vị liên kết có những bó hoa tươi thắm gửi tặng các                                                                                  thầy cô giáo nhà trường.

Đại diện Hội cha mẹ học sinh tặng hoa các thầy cô giáo

Đơn vị liên kết đến tham dự và tặng hoa chúc mừng

Tập thể giáo viên hát chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam
Tiếp theo đó là phần mà các thầy cô cũng như các em học sinh mong chờ đó là phần thi Văn Nghệ và lễ trao giải bóng đá ESTIH lần thứ I
Sau đây là một số hình ảnh của Hội diễn văn nghệ và ngày hội Thể thao:




MC Minh Quân – Kiều Ly dẫn chương trình văn nghệ

Thầy Phạm Đức Thắng – Bí thư Chi bộ, Hiệu trưởng trao giải nhất, nhì, ba hội thi bóng đá nam

Cô Đỗ Thị Ngọc Anh – Trưởng khoa Kinh tế, BGK hội diễn văn nghệ trao giải cho các tiết mục

ập thể cán bộ, giáo viên chụp ảnh lưu niệm cùng học sinh

Hoạt động của nhà trường

 

Hình ảnh nhà trường

Thống kê truy cập
  • 100819Tổng lượt truy cập:
  • 160Truy cập hôm nay:
  • 210Truy cập hôm qua:
  • 1Hiện đang truy cập: