ESTIH
— Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Tin Học Hà Nội

Tel: (04) 3835 7388
FAX: (04) 3835 8290
Cơ sở 1: Số 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015)

Chiều ngày 26/3/2015, tại Cơ sở I, 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa Hà Nội, Đoàn trường ESTIH đã tổ chức các hoạt động chào mừng và Mittinh kỷ niệm 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2015).

 

Mở màn là các hoạt động thể dục, thể thao như Cuộc thi kéo co, Đi xe đạp chậm, … Các đội thi và các vận động viên tham gia được sự ủng hộ và cổ vũ rất nhiệt tình và sôi nổi của thày giáo, cô giáo, cán bộ, nhân viên và toàn thể các đồng chí đoàn viên thanh niên, học sinh nhà trường. Đáp lại sự cổ vũ của khán giả, các đội chơi đã thể hiện hết mình và cống hiến cho khán giả nhiều niềm vui và sự hào hứng.

Đội kéo co Nam của chi đoàn KT21 đã giành thắng lợi cuộc thi kéo co chỉ sau 4 hiệp thi đấu. Phần thưởng cao nhất của kéo co Nữ được giành cho đội kéo co chi đoàn C20.

Kéo co Nam

Với sự khéo léo và có một chút kỹ thuật xử lý khi điều khiển xe đạp, một thanh niên ưu tú lớp cảm tình đoàn tháng 3 đã để bánh xe đạp sau của mình chạm đích cuối cùng và giành chiến thắng trong cuộc Đi xe đạp chậm. Đó là bạn Đạt, lớp K21.3.

Sau các hoạt động thể dục thể thao, toàn thể giáo viên và học sinh nhà trường tập trung về Hội trường tầng 3 tổ chức Lễ Mittinh kỷ niệm.

Đến dự Mittinh với Đoàn trường, có cô Nguyễn Phương Thảo – Phó Bí thư chi bộ, Phó Hiệu trưởng; Cô Đỗ Thị Ngọc Anh – Chủ tịch Công Đoàn; Cô Ngô Thanh Hà – Trưởng phòng Đào tạo, Cô Hà Thị Tuyết Nhung – Tổ trưởng tổ Ngoại Ngữ cùng nhiều thầy cô, cán bộ, nhân viên nhà trường tới dự.

Đại biểu dự Mittinh

Tại buổi lễ, các đại biểu cùng ôn lại 84 năm chặng đường ra đời và phát triển của Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, đội quân xung kích luôn tràn đầy nhiệt huyết chiến đấu, học tập, lao động sáng tạo góp phần rạng rỡ non sông đất nước. Cũng trong buổi lễ, Đoàn trường đã trao các giải thưởng thi đua lập thành tích chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn.

Một số hình ảnh hoạt động chào mừng

Đại diện có bài thi tìm hiểu về Đảng xuất sắc nhất

Đại diện thanh niên ưu tú lớp Cảm tình Đoàn tháng 3

Giao lưu trả lời câu hỏi vui

Trao giải thưởng cuộc thi viết tìm hiểu về Đảng

 

Hoạt động của nhà trường

 

Hình ảnh nhà trường

Thống kê truy cập
  • 99615Tổng lượt truy cập:
  • 204Truy cập hôm nay:
  • 245Truy cập hôm qua:
  • 0Hiện đang truy cập: