ESTIH
— Trường Trung Cấp Kỹ Thuật Tin Học Hà Nội

Tel: (04) 3835 7388
FAX: (04) 3835 8290
Cơ sở 1: Số 73 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Cơ sở 2: Số 1 Ngõ 75 Đặng Văn Ngữ, Đống Đa, Hà Nội

THÔNG TIN LIÊN HỆ

TRƯỜNG TRUNG CẤP KỸ THUẬT TIN HỌC HÀ NỘI TỔ CHỨC TẾT THIẾU NHI 1/6

 “Trẻ em như búp trên cành

Biết ăn, biết ngủ, biết học hành là ngoan”. 

Tết thiếu nhi 1-6 là ngày đặc biệt  dành cho tất cả các em nhỏ – thế hệ mầm non của đất nước, tương lai của nhân loại. Vào ngày này, tất cả các em đều mong muốn được thoải mái chơi những trò chơi mình yêu thích, quên đi những bài tập, con số căng thẳng hàng ngày.

Nằm trong chuỗi các hoạt động của Nhà trường năm 2018 và được sự quan tâm và chỉ đạo, ủng hộ của Chi bộ, BGH nhà trường, BCH công đoàn nhà trường đã tổ chức cho các hoạt động vui chơi dã ngoại dành cho con em của cán bộ, giáo viên, nhân viên  trong trường tại khu du lịch Đảo Ngọc Xanh – Phú Thọ vào ngày 29/5/2018.
Tại đây các em đã được trải nghiệm các trò chơi đa dạng và phong phú như: nhà bóng, nhà hơi, xe lửa hoàng gia, thuyền Caribe, Nhà liên hoàn, và bơi lội thỏa thích tại công viên nước….. Đặc biệt sau giờ ăn trưa các em học sinh có thành tích tốt trong năm học 2017 – 2018 đã được vinh danh và khen thưởng.
Tổ chức chương trình nhân dịp Tết Thiếu nhi 1/6 là một hoạt động truyền thống của Nhà trường được tổ chức hằng năm nhằm giúp các bé có điều kiện giao lưu, học hỏi và phát huy năng khiếu. Đây cũng là một hoạt động thể hiện tấm lòng yêu thương, quan tâm đến thế hệ tương lai của BGH, Công đoàn Nhà trường cũng như các bậc làm cha mẹ dành cho các cháu trong ngày Quốc tế thiếu nhi
Một sô hình ảnh trong chuyến đi:

Hoạt động của nhà trường

 

Hình ảnh nhà trường

Thống kê truy cập
  • 99701Tổng lượt truy cập:
  • 26Truy cập hôm nay:
  • 264Truy cập hôm qua:
  • 0Hiện đang truy cập: